https://maixephunglinh.com/blog/
Về chuỗi “Ivy/Crown Essay Skills” của ALT
Chuỗi này giúp bạn xây kỹ năng viết luận theo từng bước: tìm “hạt” → chọn cấu trúc (Narrative/Montage; Type A–D) → viết nháp → sửa bài (macro → micro) → “thổi hồn” (hook, show–don’t–tell, F→N→A) → supplement/UC/Activities → đọc-hiểu bài mẫu → dùng bộ công cụ tổng kết. Mục tiêu: biến tính từ mơ hồ thành hành động + số liệu, tăng phản tư và độ khớp ngành/trường.
Về chuỗi “Ivy/Crown Essay Skills” của ALT
Chuỗi này giúp bạn xây kỹ năng viết luận theo từng bước: tìm “hạt” ý tưởng → chọn cấu trúc (Narrative/Montage; Type A–D) → viết nháp → sửa bài (macro → micro) → “thổi hồn” (hook, show–don’t–tell, F→N→A) → supplement/UC → đọc-hiểu bài mẫu → dùng bộ công cụ tổng kết. Mục tiêu: biến tính từ mơ hồ thành hành động + số liệu, tăng phản tư và độ khớp với ngành/trường. Tìm lại các phần trước theo tag #IvyCrownEssaySkills #CollegeEssay.
Về chuỗi “Ivy/Crown Essay Skills” của ALT
Chuỗi này giúp bạn xây kỹ năng viết luận theo từng bước: tìm “hạt” ý tưởng → chọn cấu trúc (Narrative/Montage; Type A–D) → viết nháp → sửa bài (macro → micro) → “thổi hồn” (hook, show–don’t–tell, F→N→A) → supplement essays/UC → đọc-hiểu bài mẫu → dùng bộ công cụ tổng kết. Mục tiêu: biến tính từ mơ hồ thành hành động + số liệu, tăng phản tư và độ khớp với ngành/trường. Tìm lại các phần trước theo tag #IvyCrownEssaySkills #CollegeEssay.
Về chuỗi “Ivy/Crown Essay Skills” của ALT
Chuỗi này giúp bạn xây kỹ năng viết luận theo từng bước: tìm “hạt” → chọn cấu trúc → viết nháp → sửa bài → “thổi hồn” (hook, show–don’t–tell, F→N→A) → supplements/UC → đọc-hiểu bài mẫu → dùng bộ công cụ tổng kết. Mục tiêu: kết bài có lực, mở ra hướng học thuật rõ và nộp gói hồ sơ sạch, đúng chuẩn. (Tài liệu tặng ở cuối bài.)
Về chuỗi “Ivy/Crown Essay Skills” của ALT
Chuỗi này giúp bạn xây kỹ năng viết luận theo từng bước: tìm “hạt” → chọn cấu trúc → viết nháp → sửa bài → “thổi hồn” (hook, show–don’t–tell, F→N→A) → supplements/UC → đọc-hiểu bài mẫu → dùng bộ công cụ tổng kết. Mục tiêu: mở bài bắt dính, dẫn người đọc vào mạch luận rõ. (Tài liệu tặng ở cuối bài.)
Về chuỗi “Ivy/Crown Essay Skills” của ALT
Chuỗi này giúp bạn xây kỹ năng viết luận theo từng bước: tìm “hạt” → chọn cấu trúc → viết nháp → sửa bài → “thổi hồn” (hook, show–don’t–tell, F→N→A) → supplements/UC → đọc-hiểu bài mẫu → dùng bộ công cụ tổng kết. Mục tiêu: mở bài bắt dính, dẫn người đọc vào mạch luận rõ. (Tài liệu tặng ở cuối bài.)
Về chuỗi “Ivy/Crown Essay Skills” của ALT
Chuỗi này giúp bạn xây kỹ năng viết luận theo từng bước: tìm “hạt” ý tưởng → chọn cấu trúc (Narrative/Montage; Type A–D) → viết nháp → sửa bài (macro → micro) → “thổi hồn” (hook, show–don’t–tell, F→N→A) → supplements/UC → đọc-hiểu bài mẫu → dùng bộ công cụ tổng kết. Mục tiêu: biến tính từ mơ hồ thành hành động + số liệu, tăng phản tư và độ khớp ngành/trường. Tìm lại các phần trước theo tag #IvyCrownEssaySkills #CollegeEssay. (Tài liệu tặng ở cuối bài.)
Về chuỗi “Ivy/Crown Essay Skills” của ALT
Chuỗi này giúp bạn xây kỹ năng viết luận theo từng bước: tìm “hạt” → chọn cấu trúc → viết nháp → sửa bài → “thổi hồn” → supplements/UC → đọc-hiểu bài mẫu → dùng bộ công cụ tổng kết. Mục tiêu: đo lường được tác động và khớp ngành/trường. Tài liệu tặng ở cuối bài. (Dùng outline chuẩn để tăng tốc viết thân bài.)
Về chuỗi “Ivy/Crown Essay Skills” của ALT
Chuỗi này giúp bạn xây kỹ năng viết luận theo từng bước: tìm “hạt” ý tưởng → chọn cấu trúc (Narrative/Montage; Type A–D) → viết nháp → sửa bài (macro → micro) → “thổi hồn” (hook, show–don’t–tell, F→N→A) → supplements/UC → đọc-hiểu bài mẫu → dùng bộ công cụ tổng kết. Mục tiêu: biến tính từ mơ hồ thành hành động + số liệu, tăng phản tư và độ khớp ngành/trường. Tìm lại các phần trước theo tag #IvyCrownEssaySkills #CollegeEssay.
